12 BÀI TẬP YOGA GIẢM CÂN NHANH NHẤT TẠI NHÀ

     

Bạn bao gồm tin những bài tập Yoga là phương pháp giảm cân tự nhiên và an toàn nhất không? giả dụ có, thì chắc chắn rằng bạn phải đk ngay một khóa học tại Vyoga World. Hoặc ví như bạn chưa tồn tại điều kiện thì hãy nỗ lực tập luyện tại nhà nhé.

Bạn đang xem: 12 bài tập yoga giảm cân nhanh nhất tại nhà

Power yoga được coi là một trongcác bài tậpvừa bình an lại không để lại những biến bệnh về sau.Thực hiện theo các tư thế đơn giản và dễ dàng được giới thiệu dưới đây để ban đầu luyện tập sút cân để rứa đổi phiên bản thân!

1. Thư cố gắng Cối chuyển phiên Gió

*

Đây là cồn tác giúp sút lượng mỡ bụng thừa ngơi nghỉ bụng cùng dạ dày.

Hướng dẫn :

Nằm ngửa trên thảm. Nâng chân cần lên một góc 90 độ. Co đùi chân đề nghị lại cùng đặt nó vào bao tử của bạn. Sử dụng hai tay ôm siết lấy gối, nhàn nhã nâng đầu lên cho mũi chạm vào đầu gối với giữ vào 10 nhịp thở. Lặp lại tương tự như với chân trái quá. Hoặc có thể thực hành bốn thế này đối với cả hai chân cùng một lúc.

2. Tứ Thế Rắn Hổ Mang

*

Đây là 1 tư gắng tập góp săn vững chắc mông và các cơ bắp.

Hướng dẫn:

Nằm sấp trên thảm, hai lòng bàn tay bỏ lên trên sàn, cạnh ngực. Hít vào, cần sử dụng lực cánh tay nâng tín đồ lên khỏi sàn, uốn cong sườn lưng về sau càng các càng tốt, mắt hướng lên nai lưng nhà. Giữ tư thế này vào 10 nhịp thở.

3. Tư Thế Cung

*

Động tác này là lựa chọn hoàn hảo nhất trong bài toán làm săn chắn chắn da, bớt mỡ thừa ở cánh tay với chân.

Hướng dẫn :

Nằm sấp trên thảm, từ từ uốn cong hai chân với nâng đầu gối lên từ bỏ phía sau. Hít vào, bước đầu uốn cong lưng, sử dụng hai tay cụ lấy hai cổ chân, mắt hướng lên trên. Thay gắng gia hạn tư thế này trong 10 nhịp thở.

4. Tứ Thế Gập Người, thẳng gối

*

Động tác này tăng nhịp tim của bạn, đốt cháy năng lượng giúp giảm các chất mập từ bên trong cơ thể.

Hướng dẫn :

Đứng trên thảm, chân phải kê về phía trước, nhì chân phương pháp nhau một khoảng. Hai tay vòng ra sau, đan vào nhau, từ từ gập bạn xuống bên phải, nhị chân giữ thẳng, cố gắng để mũi đụng vào chân phải, bên cạnh đó kéo căng nhị tay lên trên. Không thay đổi tư nỗ lực này trong 10 nhịp thở và tái diễn cho bên trái.

5. Tư Thế Chiến Binh

*

Động tác này là 1 trong những trong nhữngbài tậpgiúpgiảm cân nhanh cùng hiệu quá duy nhất trong chuỗi các động tác của power nguồn Yoga, làm tăng khả năng buổi giao lưu của phổi, giúp teo bắp, đùi với cánh tay được săn chắc.

Hướng dẫn :

Đứng bên trên thảm cùng với chân phải đặt phía trước, nhì chân giải pháp nhau một khoảng xa. đàng hoàng hạ tốt gối phải, mang lại đùi tuy nhiên song cùng với sàn. Tiếp theo, nhị tay chắp lại và nâng cao lên trên, mắt phía lên trần nhà, cố gắng căng mình, uốn nắn cong sườn lưng ra sau. Giữ nguyên tư núm này vào 10 nhịp và lặp lại cho bên trái.

6. Tư Thế Bắt chéo Mở Rộng

*

Động tác này khôn cùng thích hợp với những người mong mỏi giảm mỡ thừa ở phía 2 bên đùi với cánh tay.

Xem thêm: Hoi Phi Cong Tre Tim May Bay Ba Gia Tim Phi Cong Tre Hp, Nhóm Máy Bay Bà Già Tìm Phi Công Trên Facebook

Hướng dẫn:

Đứng bên trên thảm với nhì chân dang rộng, thong thả hạ gối chân buộc phải một góc 90 độ, trong những khi chân trái chạng thẳng. Tiếp theo, nâng tay bắt buộc lên cao, kéo căng sườn phải càng các càng tốt, mắt hướng theo tay, trong khi đó tay trái đưa ra sau chân trái để giữ thăng bằng. Tiến hành tương trường đoản cú cho mặt còn lại.

7. Tư Thế Xoắn Ốc

*

Đây là 1 trong lựa chọn cực tốt cho phần nhiều ai ước ao giảm cân nhanh và kết quả ở chân, đùi, cánh tay cùng bàn tay.

Hướng dẫn :

Đứng trên sàn với tư thế thẳng, nhàn hạ nâng chân trái lên và quấn quanh chân phải. Đồng thời hai tay cũng quấn vào nhau để trước ngực. ánh mắt thẳng về trước, nỗ lực giữ thăng bởi và thư giãn.

8. Tư Thế Chim tình nhân Câu Đơn Giản

*

Động tácnày để giúp đỡ bão hòa chất lớn trong khu vực dạ dày, giúp bạn giảm cân nhanh nhất.

Hướng dẫn :

Ngồi trên thảm với chân bắt buộc co lại, bàn chân hướng vào trong xương chậu. Chân trái giạng thẳng về sau. Nhì tay đặt 2 bên cơ thể, với lòng bàn tay úp, những ngón tay hướng ra ngoài. Cố gắng giữ hai chân tuy nhiên song một mặt đường thẳng trên sàn nhà, hít thở với thư giãn. Có tác dụng lại tương tự cho chân trái.

9. Tư Thế Đối Mặt

*

Động tácnày triệu tập vào vùng bụng cùng cánh tay, góp bạn gấp rút giảm cân hiệu quả.

Hướng dẫn :

Ngồi bên trên thảm, nhị chân bắt chéo với nhau, sườn lưng thẳng. Đưa tay cần lên trên vòng ra sau, tay nhị hướng xuống dưới vòng ra sau, nỗ lực hai bàn tay chũm lại với nhau, cố gắng giữ lưng thẳng. Góc nhìn thẳng về trước cùng thư giãn.

10. Bốn Thế Ngồi Gập tín đồ Thư Giãn

*

Động tác này là lựa chọn cực tốt cho rất nhiều ai ý muốn giảm lượng ngấn mỡ thừa sống vùng bụng.

Hướng dẫn:

Bạn chỉ việc ngồi trên thảm cùng với hai chân duỗi thẳng về trước, khép lại với nhau. Thong dong gập fan về trước, dùng hai tay đan vào nhau, cố định và thắt chặt ở bàn chân. Nỗ lực giữ nhị chân giạng thẳng, lưng thẳng, ép mặt vào cạnh bên đàu gối. Ổn định tư thế này trong 10 nhịp thở.

Nếu bạn vẫn còn đấy thắc mắc liệu rằng tậpyoga giúp giảm cânnhanh và công dụng có đích thực đúng? Vyoga World xin cam kết với bạn rằng,yogalà phương bớt cân tác dụng và an toàn nhất nếu như bạn tập luyện một cách tráng lệ và thường xuyên xuyên. Bởi lười biếng sẽ không còn đối cháy calories đâu! Chúc các bạn tập luyện thành công.

Xem thêm: Top 8 Địa Chỉ Massage Chân Ở Đâu Tốt Tphcm Uy Tín Cho Cả Nam Và Nữ

Hãy thừa nhận nút "ĐĂNG KÝ NGAY" dưới đểtham gia cáclớp học bớt cân hoàn toàn miễn phítại Vyoga World, đây là liệu pháp giảm cân an toàn và tác dụng mà không để lại các biến chứng.