TĂNG TESTOSTERONE Ở NAM GIỚI

     

Tăng cường testosterone có nhiều cách. Nhưng bạn nên lựa chọn những phương pháp thuần tự nhiên để cơ thể khỏe mạnh bạo một giải pháp bền vững. 

Testosterone là nội huyết tố đặc biệt đóng mục đích trong việc tạo cho những tính năng của nam giới.

Bạn đang xem: Tăng testosterone ở nam giới

– Sinh lý: kích thích ham muốn, tăng khả năng cương dương, chất lượng tinh trùng.

– Cơ thể: con đường nét cơ thể, cơ sở sinh dục, râu, tóc…

Từ sau tuổi 30, nồng độ testosterone ban đầu suy giảm. đấng mày râu cần phải bao gồm biện pháp bức tốc testosterone một cách tự nhiên.

*
Đàn ông sau tuổi 30 bước đầu suy bớt testosterone

Lựa lựa chọn chất phệ lành mạnh

Khi già đi, testosterone giảm, quá trình trao đổi chất bước đầu chậm lại. Họ tự nhiên nạp những mỡ vào khung người hơn so với trước đây. Nhiều người bắt đầu chế độ “tẩy chay” hóa học béo.

Theo nghiên cứu, khi bạn giảm chất mập trong chính sách ăn uống, mức testosterone cũng giảm. Vì vậy, đừng rơi vào tình thế mốt duy nhất thời. Nên bổ sung cập nhật ít độc nhất vô nhị 30% chất lớn vào thực đối chọi để tăng testosterone sau tuổi 30.

Trong những chất béo, bạn hãy chọn chất lớn không bão hòa đơn giúp tăng độ đậm đặc testosterone nhưng không tồn tại nguy cơ về sức mạnh như các chất to bão hòa. 

Một số lấy một ví dụ về mối cung cấp chất béo không bão hòa solo như hạnh nhân, hạt dẻ cười, bơ, sữa chua, dầu olive v.v…

*
Các thực phẩm cất chất khủng lành mạnh

Cách tăng tốc Testosterone nhờ bổ sung cập nhật Selen

Một nghiên cứu giúp được ra mắt trên Thư viện Y khoa quốc gia Hoa Kỳ cho biết thêm selen có liên quan đến con số tinh trùng cùng nồng độ testosterone. 

Trong nghiên cứu và phân tích này, 50 người lũ ông trong giới hạn tuổi từ 25-55 sẽ được kiểm tra nồng độ selen với testosterone trong tiết thanh. Đàn ông có nồng độ selen cao hơn có testosterone cao hơn.

Trong lúc đó, những người có selen tốt hơn tất cả testosterone thấp hơn. Mặc dù nhiên, nếu khung người hấp thụ hơn 55mg/ngày có thể gây ngộ độc.

Bạn bao gồm thể bổ sung selen tự nhiên và thoải mái trong cá đại dương (cá thu, cá ngừ, cá chỉ vàng, cá mòi), cá hồi; các loại phân tử Brazil, động vật hoang dã có vỏ như hàu, sò điệp, tôm hùm; lòng đỏ trứng; phân tử dướng dương…

*
Hạt trái hạch Brazil

Không thể thiếu thốn Kẽm

Một nghiên cứu liên quan cho 10 đô trang bị nam trong khoảng thời hạn 4 tuần. Họ đã có đo độ đậm đặc testosterone trước với sau khi bổ sung kẽm. Mức testosterone của họ cao nhất khi họ có khá nhiều kẽm trong chính sách ăn uống. Tuy nhiên, ko nên bổ sung quá 11mg kẽm/ngày.

Kẽm từ nhiên có nhiều trong hàu. Không tính ra, còn có trong gan, tôm cua biển, giết mổ gà, đậu, sữa chua, những loại quả hạch.

*
Top 10 một số loại thực phẩm nhiều kẽm

Muốn khỏe khoắn phải tất cả vitamin

Vitamin tất cả mối tương tác trực tiếp đến sự tăng bớt nồng độ testosterone của nam giới giới. Những loại vi-ta-min như A, B6, B12, C, E nhập vai trò nâng cao chất lượng tinh trùng: tăng độ đậm đặc tinh trùng trong tinh dịch; giảm tổn thương, khuyết tật tinh trùng; kháng lại vấn đề tiêu hao năng lượng của cơ thể khi ngơi nghỉ tình dục.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Đi Khám Tai Mũi Họng Ở Bệnh Viện Bạch Mai, Khám Tai Mũi Họng Ở Bệnh Viện Bạch Mai

Có thể bổ sung cập nhật vitamin bằng những loại thực phẩm bọn họ đậu; thực phẩm từ sữa; rau hoa quả như bina, cà rốt, thơm, táo, bơ, rau xanh lá xanh; trứng; thiết bị biển.

*
Thực phẩm giàu vitamin

Tăng cường testosterone bằng phương pháp ăn chuối để bổ sung Bromelain

Theo một ra mắt trên Tạp chí kỹ thuật Thể thao Châu Âu, bromelain giúp tăng cường phục hồi và sản xuất testosterone.

Đại học Tasmania (Úc) sẽ thực hiện phân tích và phát chỉ ra mối liên hệ giữa bromelain và testosterone có tính phần trăm thuận với nhau. Nghiên cứu trên 15 người đi xe cộ đạp, tạo thành 2 nhóm:

– đội 1 có 7 bạn đi xe đạp điện được hỗ trợ 1.000 mg bromelain từng ngày

– team 2 tất cả 8 tín đồ đi xe đạp điện không được cung ứng bromelain

Tất cả được gia nhập trong một hội thi đua xe đạp điện trong 6 ngày liên tục. Phương pháp 3 ngày một lần, mọi cá nhân đều được lấy mẫu máu và kiểm soát nồng độ testosterone. Kết quả chỉ ra, nhóm được hỗ trợ bromelain gồm mức testosterone bất biến trong xuyên suốt 6 ngày thi đấu.

*
Mối contact giữa bromelain và nồng độ testosterone

Thực phẩm chứa nhiều nhất là chuối. Tiếp tục ăn chuối giúp bạn bảo trì nồng độ testosterone.

Magiê là bắt buộc so với nam giới nhằm tăng tốc testosterone

Một nghiên cứu được chào làng trên Thư viện Y khoa đất nước Hoa Kỳ cho thấy 1 gram magiê/ngày đủ để tăng nút testosterone lên 24% khi kết hợp với tập thể dục độ mạnh cao.

Nhiều nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra mối tương quan trực tiếp giữa lượng magiê với lượng testosterone. Magiê gần như có vai trò bắt buộc đối với nam giới. 

Sôcôla đen, quả bơ, các loại quả hạch, các loại hạt, hạt họ đỗ, cá béo…là những thực phẩm đựng nhiều magiê

*
Các các loại thực phẩm giàu magiê

Resveratrol làm cho tăng cường testosterone

Resveratrol là một trong những chất chống lão hóa cũng làm tăng mật độ testosterone. Trong một nghiên cứu được công bố năm 2008 tại Archives of Pharmacal Research, resveratrol làm tăng đối sánh testosterone trong máu lên 51,6% khi sử dụng liều 50 mg / kg ở chuột.

Nghiên cứu cho thấy, sự tăng thêm khả năng chế tạo tinh trùng của tinh hoàn và sự di chuyển của tinh trùng, tăng tốc testosterone sau khi sử dụng resveratrol.

Resveratrol có không ít trong nho và những chế phẩm như nho đỏ khô, rượu vang đỏ, nước xay nho tím, đậu phộng (hàm lượng ít).

Xem thêm: Dù E Đã Yêu Ai Mất Rồi - Lời Bài Hát Họ Yêu Ai Mất Rồi

*
Rượu vang đỏ, nho đỏ bao gồm hàm lượng Resveratrol cao

Mặc dù chưa xuất hiện dấu hiệu cảnh báo rõ rệt dẫu vậy testosterone của người tiêu dùng vẫn vẫn suy bớt nhất là từ tuổi 30 trở đi. Một tại sao lớn là vì bạn thiếu hụt những dưỡng chất buộc phải thiết. Hãy bù đắp ngay trước khi quá muộn.