GIÁO ÁN HÓA HỌC 12 CƠ BẢN TRỌN BỘ

     



Bạn đang xem: Giáo án hóa học 12 cơ bản trọn bộ

*

*

*

*



Xem thêm: 'May Bay Ba Gia U55 Vietnam' Search, Việt Nam, 40 Năm Sau

" alt="PREVIEW BỘ 14 ĐỀ MEGA HÓA 2018 CÓ LỜI GIẢI bỏ ra TIẾT (BỘ ĐỀ ĐẶC SẮC DÙNG LUYỆN THI ĐẠT KẾT QUẢ CAO MÔN HÓA HỌC CHUẨN BỊ cho KÌ THI thpt QG 2018)" >
" alt="( TOÁN CAO CẤP ) BÀI TẬP TÍCH PHÂN ĐƯỜNG VÀ MẶT, TÍCH PHÂN HỮU TỈ, TÍCH PHÂN KÉP, TÍCH PHÂN BỘI, TÍCH PHÂN TỪNG PHẦN CÓ LỜI GIẢI (2019 EDITION)" >
" alt="DẠY HỌC VÀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC" >


Xem thêm: Mẫu Đơn Xin Xác Giấy Xác Nhận Dân Sự, Mẫu Giấy Xác Nhận Mới Nhất 2022

https://twitter.com/daykemquynhon plus.google.com/+DạyKèmQuyNhơn www.facebook.com/daykem.quynhon http://daykemquynhon.blogspot.com Ngày soạn: 25.8.2017 TIẾT 1: ÔN TẬP ĐẦU NĂM http://daykemquynhon.ucoz.com địa điểm bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng Toán - Lý - Hóa mang đến học sinh cung cấp 2+3 / Diễn Đàn Toán - Lý - Hóa 1000B nai lưng Hưng Đạo Tp.Quy Nhơn tỉnh Bình Định I. Kim chỉ nam 1, Về kỹ năng Ôn tập củng cố h.thống hoá con kiến thức những chương hoá học đại cương, và vô (sự năng lượng điện li, nitơ - phốt pho, các bon – silic) và các chương về hoá học hữu (đại cưng cửng về hoá học hữu , hiđrocacbon, dẫn xuất halogen - ancol – phenol, anđehit – xeton – axit cacboxylic. 2, Về khả năng - Rèn kỹ năng dựa vào cấu tạo của hóa học để suy ra đặc thù và ứng dụng của chất. Ngược lại, nhờ vào tính chất của chất để tham dự đoán cấu tạo của chất. - tài năng giải các bài tập xác minh CTPT hợp chất. 3, Về thái độ thông qua việc rèn luyện tứ duy biện hội chứng trong việc xét mối quan hệ giữa c/tạo cùng t/chất của chất, tạo cho HS hào hứng học tập và mếm mộ môn hoá học. II. Sẵn sàng của GV với HS : 1, sẵn sàng của GV : Hệ thống câu hỏi và bài bác tập, bảng tổng kết chương 2, chuẩn bị của HS : Ôn tập toàn bộ c.trình hoá học lớp 11, lập bảng tổng kết chương vào giấy khổ lớn. III. Tiến trình bài bác dạy: 1. Ổn định tổ chức : Lớp 12A1 12A2 12A3 12A4 12A5 12A6 12A7 Ngày giảng Sĩ số 2. Kiểm tra bài bác cũ : không kiểm tra, phối kết hợp trong giờ đồng hồ ôn tập 3. Nội dung bài mới : chuyển động của GV, HS chuyển động 1 * Phương pháp: phân phát vấn, nêu sự việc + bước 1: gửi giao trọng trách học tập: (?) Sự năng lượng điện li là gì? ráng nào là chất điện li? Phân nhiều loại chất năng lượng điện li? + bước 2: học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập: cá nhân thực hiện. + bước 3: report kết quả và thảo luận: Hs xung phong trình bày kết quả. Hs không giống nghe, đánh giá, dìm xét. Nội dung bài bác A. Kỹ năng cần nắm rõ I. Sự năng lượng điện li 1. Sự năng lượng điện li quá trình phân li các chất nội địa ra ion là sự điện li chất tan nội địa phân li ra ion là chất điện li chất điện li mạnh: khi tan trong nước, những phân tử hòa tan rất nhiều phân li thành ion hóa học điện li yếu: lúc tan trong nước chỉ 1 phần số phân tử hòa tan phân li thành ion, phần còn lại tồn trên dạng phân tử DIỄN ĐÀN TOÁN - LÍ - HÓA 1000B TRẦN HƯNG ĐẠO TP.QUY NHƠN MỌI YÊU CẦU GỬI VỀ HỘP MAIL DAYKEMQUYNHONBUSINESS